Sống mạnh mẽ! Những Bản Nhạc Không Lời Nhẹ Nhàng Sâu Lắng Nhất 2020

Đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn bã trước cuộc sống với nhiều biến cố của cuộc đời, muốn nghe một bản nhạc hay giúp thư giãn tinh thần, tìm lại nhưng giây phút thư thái nhất. Hãy cùng cachlamhay.vn nghe "Những Bản Nhạc Không Lời Buồn Nhẹ Nhàng Sâu Lắng Nhất 2020" cùng thông điệp sống mạnh mẽ hay, ý nghĩa sau nhé.

Mạnh mẽ lên nhé, yếu đuối để cho ai xem! Cùng bạn nhạc không lời hay sâu lắng, nhẹ nhàng 2020

Đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, buồn bã trước cuộc sống với nhiều biến cố của cuộc đời, muốn nghe một bản nhạc hay giúp thư giãn tinh thần, tìm lại nhưng giây phút thư thái nhất. Hãy cùng cachlamhay.vn nghe nhạc không lời sâu lắng dưới đây, cùng câu chuyện quà tặng cuộc sống" Mạnh mẽ lên nhé, yếu đuối để cho ai xem!. Cachlamhay.vn mong bạn đọc có thêm động lực vượt lên mọi khó khăn của cuộc sống trong hiện tại để luôn mạnh mẽ lạc quan, yêu đời, yêu người mỗi ngày.

Trước khi sống cho người khác hay nghĩ đến người khác thì bạn hãy nghĩ cho chính mình trước tiên. Bạn coi bản thân mình có thực sự ổn không? Nếu bạn đang mệt mỏi, đang tuyệt vọng thì lấy hơi sức đâu để có thể quan tâm đến mọi thứ ở xung quanh.

Có vài người lướt qua cuộc đời bạn, để lại cho bạn những dư âm không thể nào quên.

Bạn mộng tưởng, cho rằng họ khác với những người trước, nghĩ họ sẽ không khiến bạn bị tổn thương.

Bạn cứ chìm đắm trong những ảo tưởng, để rồi một ngày họ biến mất. Biến mất một cách hoàn toàn, không lí do, không lời giải thích.

Bạn không tức giận, chỉ lặng im, ánh mắt nhìn xa xăm…

 

Cuộc sống mà, không gì là mãi mãi, chỉ cần một cái cớ, ai cũng có thể rời xa bạn..Nhưng hay nhớ rằng, người thực sự tốt thì sẽ luôn ở bên cạnh bạn, dù có chuyện gì đi chăng nữa.

Người nên đến thì sẽ đến, người muốn đi thì đừng nên níu kéo. Đừng ép người, đừng ép mình, đừng bận tâm đau lòng chỉ vì một chuyện, trên đời nên học cách” tùy duyên". Ai không tốt, không nên tiếc.

Nhưng, một khi đã buông bỏ thì bạn phải thật sự mạnh mẽ và dứt khoát… Vài ba lần “không nỡ”, dần dẫn sẽ trở thành thói quen…. Và người chịu tổn thương lớn nhất chỉ có thể là bạn mà thôi…Đừng khiến bản thân thêm đau!

Mạnh mẽ lên, yếu đuối cho ai xem?

 

Nếu bạn mãi khép cánh cửa này vì sợ tiếp tục bị tổn thương thì chẳng bao giờ bạn biết được cuộc sống này thật sự ý nghĩa đến nhường nào.

Thời gian để bạn nguôi ngoai niềm đau có thể mất khá nhiều thời gian để có thể bình tâm lại nhưng sau đó bạn sẽ làm những gì tiếp theo. Tiếp tục sống trong cái thế giới với đầy rẫy sự hoài nghi và lo lắng?

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng, nếu bạn héo hon, bạn u buồn,...ai sẽ là người lo lắng và quan tâm bạn? Chắc chắn người quan tâm bạn không phải là người đã bỏ rơi và làm tổn thương bạn. Thế bạn buồn cho ai coi?

 
Zalo
Mạnh mẽ lên nhé, yếu đuối để cho ai xem!

Vậy nên, yếu đuối thì được gì? Yếu đuối chỉ làm bạn trở nên đáng thương và thảm hại hơn thôi.

Bạn khóc cho ai xem, bạn tự làm khổ bản thân mình thì có ích gì? Điều bạn phải làm là vượt qua chính bản thân mình.

Cuộc sống quá ngắn để chúng ta mãi đau khổ về những chuyện đã qua, yếu đuối vì người đã bỏ rơi mình.

Không! Không! Chắc chắn rằng rồi bạn sẽ vượt qua. Vượt qua chính bản thân mình để khẳng định bạn không hề yếu đuối, bạn đủ bản lĩnh để vượt qua tất cả.

 

Cầm lên được, bỏ xuống được. Hãy học cách yêu thương chính mình, yêu lấy cái tuổi thanh xuân tươi đẹp kia nếu bạn không muốn nó héo hon và hoang phí vì một người không xứng đáng.

Ai rồi cũng phải học cách đối mặt với những đau thương mà không phải là trốn tránh, học cách hiểu tại sao họ lại tổn thương mình thay vì trách móc, học cách nhắm mắt làm ngơ với một số chuyện, chỉ bởi như thế khiến cho chúng ta dễ sống hơn...

Đi qua một vài nỗi đau, ai rồi cũng sẽ trở nên mạnh mẽ. Mềm rồi sẽ cứng cáp, yếu đuối rồi sẽ trưởng thành.

 

Với chia sẻ Mạnh mẽ lên nhé, yếu đuối để cho ai xem! Cùng bạn nhạc không lời hay sâu lắng, nhẹ nhàng 2020 cachlamhay.vn mong bạn đọc tìm lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng nhất của lòng mình để tìm hướng đi đúng cho bản thân mình qua những vấp ngã, khó khăn của cuộc sống. Luôn lạc quan, yêu đời, yêu người có như thế cuộc sống bạn mới  trở nên an vui, hạnh phúc hơn.

Mây Nhỏ