Tặng quà trung thu gì cho sếp vừa sang vừa ý nghĩa nhất năm 2019

Sắp đến trung thu rồi.Việc tặng quà gì cho sếp vừa thể hiện được sự kính trọng vừa  mang ý nghĩa gia đình nhân ngày tết sum vầy.Dưới đây là cách chọn quà trung thu cho sếp nhé

Bánh Trung thu truyền thống

Đến Rằm tháng 8, tặng bánh Trung thu cho sếp, đồng nghiệp, gia đình… là sự lựa chọn phù hợp nhất bởi nó mang trong mình ý nghĩa của sự viên mãn, tròn đầy, mong cho những mối quan hệ được gắn bó, thuận hòa.

Để chọn bánh ngon, sạch sẽ và chất lượng, các bạn có thể tìm đến những thương hiệu nổi tiếng như: Hữu Nghị, Kinh Đô, Madam Hương, Thu Hương…

Hơn nữa, để biểu hiện sự tôn trọng với người tặng, ngoài chất lượng bánh, bạn nên chú ý lựa chọn hộp đựng đẹp mắt. Vẻ bên ngoài và sự sang trọng của hộp bánh sẽ thể hiện giá trị, tấm lòng của người tặng với cấp trên.

Các bạn cũng lưu ý những chi tiết nhỏ về sở thích của sếp khi thưởng thức bánh (vị, nhân, loại bánh…) để chọn bánh. Nếu bạn “nằm lòng” những chi tiết trên mà lựa chọn loại bánh phù hợp sẽ là một điểm cộng lớn.

Hiện nay, giá bán lẻ bánh Trung thu Kinh Đô dao động từ 45.000 đồng – 65.000 đồng/chiếc; bánh ở phân khúc cao cấp dao động từ 470.000đ – 4.000.000đ/hộp. Bánh Trung thu Givral, giá bánh dao động từ 300.000đ/hộp (2 bánh) – 600.000đ/hộp (4 bánh).

Tặng đồ chơi Trung thu cho trẻ nhỏ

Dựa vào điểm này, bạn có thể tự tay tìm hiểu, đặt mua những món đồ chơi trong dịp Rằm tháng 8 như: đèn ông sao, đèn lồng, mặt nạ… để tặng cho các cháu. Dĩ nhiên, khi con trẻ thích thì mối quan hệ của bạn và sếp sẽ trở nên thân thiết hơn.

Hiện nay, đồ chơi trẻ nhỏ dịp Trung thu rất nhiều. Tuy nhiên, bạn phải chú ý tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, tránh mua phải sản phẩm chất lượng kém, ảnh hưởng sức khỏe con trẻ. Tốt nhất, bạn hãy chọn món đồ chơi được làm thủ công, truyền thống như đèn ông sao, mặt nạ giấy bồi…

Theo khảo sát của tác giả tại “vương quốc” đồ chơi Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội), giá các loại trống cầm tay có giá từ khoảng 20.000 – 70.000 đồng/chiếc tùy chủng loại kích cỡ; kiếm nhựa dao động từ 50.000 – 120.000 đồng/cái; đầu lân từ khoảng 130.000 – 220.000 đồng đồng/chiếc; mặt nạ các loại dao động từ 25.000 – 50.000 đồng/chiếc; đèn lồng nhựa cỡ lớn khoảng 150.000 – 350.000 đồng/chiếc…

Hoa quả nhập khẩu tươi ngon

Ngoài những gợi ý trên, bạn có thể tặng hoa quả nhập khẩu tươi biếu sếp dịp rằm tháng 8. Hoa quả đem đến lượng vitamin A,C,B và cũng là loại quả “cứu cánh” khi cơ thể quá ngán ngẩm với bánh kẹo, đồ ăn.

Trên thị trường, các loại quả được bày bán nhiều những ngày Rằm tháng 8: Bưởi, nho, thanh long, cam, táo… với mức giá không quá đắt. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại quả, đặt vào một rỏ lịch sự để biếu sếp.

Giá mỗi giỏ quả tươi nhập khẩu dao động từ vài trăm, đến hơn 1 triệu đồng/tùy loại. Tuy nhiên, bạn nên đến cơ sở uy tín để có được sản phẩm ưng ý, chất lượng.

Mâm hoa quả

Ngày nay, dịch vụ làm mâm hoa quả trở nên phổ biến hơn. Những người bán hàng khéo tay, có thể chế tác ra những con thú bằng hoa quả rất đẹp mắt. Bạn cũng có thể lựa chọn mâm cỗ này để biếu sếp.

Mâm hoa quả

Bạn có tin không, một mâm hoa quả đầy đặn: chó bưởi, chuột thanh long, nhím bằng nho xanh… chắc chắn sẽ là món quà độc đáo tặng sếp.

Với các món quà gợi ý trên hi vọng các bạn có cách chọn quà trung thu hợp lý và tốt nhất dành cho sếp của mình nhân dịp trung thu 2019 này