15 kiểu tóc ngắn uốn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt theo xu hướng năm 2020

Cái răng cái tóc là góc con người, việc lựa chọn một kiểu tóc đẹp phù hợp với khuân mặt là điều  mà các chị em luôn quan tâm nhất. Với 15 kiểu tóc ngắn uốn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt theo xu hướng năm 2020 dưới đây cachlamhay.vn hy vọng các chị em tham khảo được mẫu tóc ưng ý nhất cho mình nhé.

Ngày nay, việc làm đẹp đang là xu hướng lựa chọn của mọi  người đặc biệt là các chị em phụ nữ chúng mình. Làm đẹp từ bên ngoài với những kiểu tóc ngắn uốn dễ thương theo xu hướng hiện đại là điều rất cần thiết, và luôn được các chị em tìm kiếm. Với 15 kiểu tóc ngắn uốn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt theo xu hướng năm 2020 dưới đây cachlamhay.vn chúc các chị em phụ nữ lựa chọn cho mình được kiểu tóc mới ưng ý hợp phong cách nhất nhé.

Xem thêm kiểu tóc đẹp tại đây:no https://cachlamhay.vn/nhung-kieu-toc-ngan-dep-2020-duoc-yeu-thich-nhat.html

15 kiểu tóc ngắn uốn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt theo xu hướng năm 2020

1.Tóc ngắn uốn đuôi cho mặt tròn 

Đây là một trong những kiểu tóc uốn đuôi được nhiều bạn nữ mặt tròn ưa thích. Bạn có thể biến tấu đa dạng theo các kiểu uốn xoăn, uốn cụp hay uốn sóng… để có điện mạo mới lạ trẻ trung. Độ bồng bềnh của đuôi tóc kết hợp cùng phần chân tóc được tạo dáng phồng giúp mái tóc đẹp tự nhiên và cuốn hút hơn.

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 21

2. Tóc ngắn uốn cụp đuôi 

Tóc ngắn cụp đuôi là một trong những kiểu tóc truyền thống nhưng được nhiều chị em trưng diện. Những lọn tóc được uốn cụp vào bên trong mang lại cho bạn diện mạo tươi mới trẻ trung. 

Kiểu tóc này phù hợp với khá nhiều khuôn mặt đặc biệt là mặt tròn. Thêm chút màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn hack tuổi hiệu quả. Nếu bạn là cô nàng luôn thích sự tươi mới trong phong cách thì update ngay kiểu tóc ngắn uốn cụp đuôi mới toanh này thôi nào.

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 3

3. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt tròn 

Tóc ngắn uốn cụp cho mặt tròn giúp bạn che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo tự nhiên. Sở hữu kiểu tóc này luôn mang lại cảm giác trẻ trung gọn gàng thể hiện bạn là người có gu thẩm mỹ rất tốt nhạy bén và hợp thời trang. Với đặc điểm mái tóc được cắt ngang vai uốn nhẹ nhàng cụp phần đuôi. Bạn có thể để mái dài, mái thưa hoặc mái chéo tạo cảm giác thanh thoát hút hồn tôn lên vẻ nổi bật của gương mặt. 

Đồng thời đây cũng là kiểu tóc khiến bạn ăn gian tuổi vô cùng hoàn hảo.  

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 4

4. Tóc ngắn uốn cụp chữ C 

Tóc ngắn uốn cụp là kiểu tóc lý tưởng chiếm trọn trái tim của các bạn gái. Đây là kiểu tóc không chỉ mang lại vẻ dễ thương mà trẻ trung hiện đại, bên cạnh đó cũng rất dễ chăm sóc và tạo kiểu nữa đấy. 

Các lọn tóc được uốn cụp vào trong khá tinh tế tạo sự bồng bềnh cuốn hút. Kiểu tóc này phù hợp với khá nhiều gương mặt trừ tròn dài đến vuông góc cạnh. Hãy thử và làm mới mình ngay với tóc ngắn uốn cụp chữ C này nhé! 

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 5

5. Tóc ngắn uốn cụp dập xù 

Đây được coi là kiểu tóc cứu tinh cho những cô nàng tóc thưa mỏng. Kiểu tóc ngắn uốn cụp dập xù vừa tạo độ dày cũng như làm gương mặt trở nên thon gọn và tinh tế hơn. 

Kiểu tóc này tuy trông đơn giản không quá cầu kỳ nổi bật nhưng mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ. 

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 6

6. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt dài 

Tóc ngắn uốn cụp cho mặt dài bạn có thể biến thể đa dạng các kiểu phù hợp như uốn cụp chữ C, uốn dập xù, mái thưa hay mái chéo. Ưu điểm kiểu tóc này là có độ dài ngắn cố định nên giữ được nét mềm mại nữ tính cho chủ sở hữu. 

Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể tự tin phối đồ cũng như trang điểm nhẹ nhàng để đi học, đi làm hay đi chơi. Kiểu tóc này không cần chăm sóc quá cầu kỳ mà vẫn rất ấn tượng lôi cuốn thu hút mọi ánh nhìn. 

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 7

7. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt vuông

Tóc ngắn uốn cụp cho mặt vuông có nhiều kiểu bạn có thể lựa chọn để tôn lên vẻ mềm mại nữ tính khiến cho bất kỳ người đàn ông nào cũng mê mệt khi ngắm nhìn. Đây là mẫu tóc đơn giản bạn không cần phải chăm sóc mà vẫn luôn gọn gàng thanh thoát. Mỗi ngày trước khi đi làm ra ngoài bạn chỉ cần chải vuốt tạo kiểu là có thể gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh. 

8. Tóc ngắn uốn xoăn đuôi 

Kiểu tóc xoăn đuôi là kiểu tóc hot trends những năm qua theo phong cách hàn quốc được nhiều sao Kpop lăng xê. Đây là kiểu tóc được nhiều bạn nữ yêu thích bởi dễ tạo kiểu cũng như chăm sóc. Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt và mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm hay đi chơi đều được. Một điều đặc biệt, kiểu tóc này khá dễ chăm sóc vào tạo kiểu nên chiếm chọn tình cảm của nhiều bạn nữ. 

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 8

9. Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ 

Tóc ngắn uốn xoăn nhẹ có nhiều kiểu bạn có thể biến tấu đa dạng phù hợp với sở thích của mình. Xu hướng tóc ngắn uốn xoăn nhẹ đang ngày càng trở thành trào lưu trong giới trẻ bởi những ưu điểm nổi bật. Tóc được cắt ngắn với độ dài phù hợp, tỉa nhẹ nhàng uốn nhẹ phần đuôi mang lại cho bạn gái vẻ bề ngoài sang chảnh, hiện đại. Kết hợp thêm mái chéo hay mái thưa cùng màu nhuộm sáng sẽ khiến bạn trẻ trung tươi mới hơn. 

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 9

10. Tóc ngắn uốn xoăn sóng nước 

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn sóng nước đang được nhiều cô nàng hiện đại yêu thích và lựa chọn. Với kiểu tóc này bạn có thể biến tấu đa dạng theo ý thích như sóng nước lọn to, lọn  nhỏ, sóng ngắn hay sóng dài…. phù hợp với từng khuôn mặt. Đặc biệt kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung sành điệu hơn bao giờ hết. 

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 10

11. Tóc ngắn uốn xoăn lơi 

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn lơi khiến cho khuôn mặt bạn trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Đây là kiểu tóc bắt nguồn từ Hàn Quốc với các lọn tóc xoăn được uốn nhẹ nhàng tinh tế mang lại cho bạn gái vẻ cuốn hút lạ lẫm. 

Đặc biệt với những cô nàng có cá tính phóng khoáng thì đây chính là một trong những xu hướng thời trang tóc đáng để áp dụng trong năm 2020.

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 11

12. Tóc ngắn uốn xoăn lọn to 

Tóc ngắn xoăn lọn to đang là trào lưu giới trẻ hiện nay. Kiểu tóc này được rất nhiều sao việt hay sao Hàn trưng diện bởi những ưu điểm nổi bật. Với những lọn tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng giúp che khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Để thêm phần trẻ trung nữ tính bạn có thể tô điểm mái tóc của mình bằng những màu nhuộm sáng kết hợp thêm highlight thu hút mọi ánh nhìn. 

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 12

13. Tóc ngắn uốn xoăn lọn nhỏ

Xu hướng tóc ngắn uốn xoăn lọn to đang trở thành cơn sốt trào lưu trong giới trẻ bởi sự trẻ trung nhẹ nhàng giúp chủ nhân ăn gian tuổi dễ dàng mà mang lại vẻ đẹp lãng mạn trong sáng. Kiểu tóc này phù hợp với khá nhiều gương mặt từ tròn to nhỏ đế vuông dài góc cạnh. Tránh bị coi là bà thím bạn nên lựa chọn cho mình những màu nhuộm thời trang. 

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 13

14. Tóc ngắn uốn xoăn phồng 

Thời gian gần đây, tóc ngắn uốn xoăn phồng rất được phái đẹp ưa chuộng. Đầu năm 2020, tóc ngắn xoăn phồng dần thay thế nhiều kiểu tóc khiến các nàng nữ tính sành điệu hơn. Đa phần sau khi thay đổi kiểu tóc dài sang tóc ngắn uốn xoăn phồng đều nhận được cơn mưa lời khen bởi sự trẻ trung xinh đẹp. 

25 kieu toc ngan uon dep phu hop voi moi khuon mat nam 2020 - 14

15. Tóc ngắn uốn xoăn mì tôm

Những kiểu tóc ngắn uốn xoăn mì tôm đã xuất hiện từ khá lâu nhưng đến nay vẫn được nhiều chị em ưa chuộng. Kiểu tóc này được làm xoăn như những sợi mì li ti tạo vẻ bồng bềnh tăng thêm nét trẻ trung quyến rũ cho bạn gái. Kiểu tóc này mang phong cách cổ điển nhưng vẫn không kém phần năng động cá tính. Đây là kiểu tóc phù hợp được xem là vị cứu tinh của những chị em sở hữu khuôn mặt to tròn. 

Với chia sẻ 15 kiểu tóc ngắn uốn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt theo xu hướng năm 2020 cachlamhay.vn chúc các chị em phụ nữ luôn duyên dáng đẹo xinh với kiểu tóc phù hợp với khuân mặt để phái nữ chúng mình luôn đẹp nhất trong  mắt mọi người nhé.

cachlamhay.vn tổng hợp